Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Hạt chia seed của úc organic

0938.578.363                                                                                                



Hạt chia seed của úc organic có tác dụng Làm đẹp da và tóc
Hạt CHIA organic chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA, chất chống oxi hóa cao và chất đạm cao, tất cả đều rất quan trọng cho một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất oxi hóa có thể làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể. Tóc và móng tay đa số được cấu thành bằng chất đạm và cơ thể con người sử dụng protein để cấu tạo và phục hồi các mô, vì vậy chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn.
Vì cơ thể không dự trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan trọng và hạt CHIA seed là một nguồn chất đạm tự nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn.

Hạt chia úc Rất tốt cho hệ thần kinh và trí não
Do cung cấp hàm lượng Omega 3 rất cao gần bằng nhu cầu Omega 3 hằng ngày nên rất tốt cho cho việc tái tạo hệ thống tế bào thần kinh cũng như trí não.
Và đặc biệt rất cần cho trẻ nhỏ và bà mẹ mang thai vì Omega 3 là thành phần cấu tạo nên hệ thống thần kinh.

Hạt chia seed organic Bổ sung Vitamin và Khoáng chất hàng ngày cho cơ thể
Do cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất nên đảm bảo được chất bảo vệ cơ thể hằng ngày.
Do đó có thể giúp cơ thể phục hồi lại sức khỏe sau một thời gian làm việc làm mất đi lượng vitamin cần thiết, sinh ra gốc tự do ảnh hưởng đến cơ thể.

Tốt cho tim mạch
Hạt CHIA seed úc có 20% Omega 3 là một loại acid béo thiết yếu cần thiết cho việc duy trì chức năng của cơ thể khỏe mạnh. Omega 3 được xem là một loại acid béo thiết yếu vì cơ thể không thể tự tổng hợp được loại acid này, vì vậy chúng ta cần phải bổ sung nó trong khẩu phần ăn hàng ngày. Omega 3 tìm thấy trong hạt CHIA là một chất vô cùng quan trọng cho sức khỏe tim mạch và kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Omega 3 có lợi trong việc giúp làmgiảm lượng cholesterol, duy trì chức năng của tim mạch và giảm nguy cơ của các bệnh về tim.
Ngoài ra còn có tác dụng ngăn cản quá trình đông tụ cục máu giúp lưu thông máu huyết tuần hoàn hơn tránh trường hợp xơ vữa thành động mạch cũng như đột quỵ.

Tăng cường năng lượng
Hạt chia seed úc organic cung cấp cho cơ thể một lượng năng lượng lâu dài. Đa số những người sử dụng hạt chia là những vận động viên, họ dùng hạt chia để tăng cường sức chịu đựng của cơ thể và hỗ trợ cho sự vận động của khớp xương cũng như phục hồi cơ bắp.
Do lượng Protein khá cao, nên hạt CHIA organic tăng cường được lượng Kcal cho khẩu phần ăn hằng ngày.

1 nhận xét:

  1. Hạt chia của Mỹ hay hạt chia của Úc là hạt gì ? tính chất và công dụng của hạt chia tốt như thế nào

    Trả lờiXóa