Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Qủa Óc Chó Mỹ Chandler mua tại tphcm

0938.578.363                                                                                                


Qủa Óc Chó Mỹ Chandler mua tại tphcm rất tốt với bà bầu và em bé
Quả óc chó giúp bà bầu bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.
Ngoài ra, phụ nữ khi ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa. Dùng quả óc chó trong một thời gian dài nhất định sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.., từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này.

Trong 100g hạt óc chó Mỹ Chandler có 642 calo, 14g protein, 62g chất béo. Nếu tính ra calori, 8% do chất béo bão hòa, 55% do chất béo chưa no nhiều nối đôi, 20% do chất béo một nối đôi. Như vậy chất béo của nhân quả óc chó rất phong phú.


Nếu phụ nữ mang thai (bà bầu) thiếu chất béo hoặc không thích ăn dầu mỡ động vật, có thể ăn nhiều nhân quả óc chó chandler để bổ sung lượng chất béo cần thiết cho cơ thể, những chất béo có trong hạt quả óc chó là những chất béo tốt và không gây thừa cân nếu ăn đủ lượng.

Nguyên liệu:
Ngô ngọt,óc chó,sữa,đường
* Chuẩn bị:
1. bắp 1 trái
2. Ba quả óc chó nguyên vỏ (Lưu ý các mẹ nên mua quả óc chó nguyên vỏ nhé vì sẽ giữ được chất lượng tốt nhất của quả óc chó)
3. Sữa đặc hoặc sữa tươi ( sữa tươi tốt hơn)
4.Đường

* Cách làm:
Qủa Óc chó mỹ tách lấy nhân cho vào máy xay sinh tố.
– Ngô ngọt luộc chín tách lấy hạt cho vào máy xay nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt, bỏ phần bã có mày ngô đi.
– Cho vào nồi đun nhỏ lửa đảo đều tay, lúc gần sôi thì cho sữa đặc ( hay sữa tươi) đảo đều cho sôi là được!
Lưu ý: không được đun to lửa và để sữa ngô sủi bồng lên ko nó sẽ bị tách phần cái nổi trên bề mặt, uống ko ngon

Mua Qủa Óc Chó Chandler Mỹ tại tphcm tăng khả năng làm cha
Quả óc chó Chandler giúp Bổ thận, Cải thiện lượng tinh binh do có nhiều acid a-linolenic. Chúng ta cũng nên biết rằng, có 1/6 cặp vợ chồng gặp vấn đề về sinh đẻ và 40% trong số đó là do người đàn ông.
Những nam giới vô sinh thường là do có quá ít tinh trùng hoặc tinh trùng bơi yếu, dị dạng… Nếu ăn quả óc chó thường xuyên thì hình dáng, tốc độ di chuyển và cả sức sống của tinh trùng đều được cải thiện. _ Catherine Carpenter (Trung tâm Dinh dưỡng con người của Mỹ) nói: “Quả óc chó Mỹ tại tphcm rất giàu acid a-linolenic, một nguồn acid béo omega-3 tự nhiên trong thực vật. Đây là nguyên nhân giúp cải thiện chất lượng tinh trùng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét