Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Hạt óc chó (nhân) chandler mỹ cao cấp

0938.578.363                                                                                                




Hạt óc chó chandler mỹ cao cấp (Nhân quả óc chó) tính ấm vị hơi ngọt, ngon, bùi, thơm, hơi ngậy. Sau khi ăn xong đọng lại vị hơi đắng một chút ở lưỡi đó là vị thuốc. Quả óc chó chandler mỹ có vỏ màu vàng sáng, vỏ mỏng, thơm, bùi, ngậy, quả óc chó các nước như của Nga thì vỏ màu vàng đen, vỏ cứng hơn.

Cách làm món Sinh tố quả óc chó cùng bơ và sữa chua rất đơn giản, thơm ngon mà cực kì bổ dưỡng nhé các mẹ. Chỉ 5 phút là có ngay một bữa ăn cực chất cực bổ dưỡng cho con yêu nhé.



Như các bạn cũng đã biết tác dụng của quả óc chó cực kì tốt cho mẹ và bé sau đây SodaFoods sẽ hướng dẫn các bạn cách làm nhé món sinh tốt này nhé.

*Nguyên liệu :

– 3 hạt óc chó mỹ chandler cao cấp

– 1 quả bơ (các mẹ có thể thay bơ bằng đu đủ hoặc măng cầu hay xoài, … cũng được nhé)

– 1 hộp sữa chua Susu trắng dành cho bé.

*Chuẩn bị :

1. Tách vỏ quả óc chó chandler (chú ý các mẹ nên mua quả óc chó nguyên vỏ để giữ được chất lượng tốt nhất của quả óc chó nhé).





2. Quả bơ rửa sạch tách vỏ , bỏ hạt.
Lưu ý : Các mẹ nên chọn những quả bơ có bề ngoài vỏ căng bóng nhưng hơi sần sùi,khi bóp nhẹ trái bơ mềm và cầm chắc tay nhưng không bị ọp.
Không nên để tủ lạnh quá lâu thì sẽ mất đi hương vị đặc trưng. Nên ăn bơ trong vòng thời gian từ 1 đến 2 ngày.



3. Một hộp sữa chua Susu trắng dành cho bé



*Cách làm:

Cho bơ , hạt óc chó chandler mỹ , sữa chua vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn thế là xong nhé.



Rất nhanh rất đơn giản mà cực kì bổ dưỡng cho cả mẹ và bé phải không ạ

Tốt cho bệnh nhân tiểu đường
Hạt óc chó mỹ đặc biệt tốt đối với bệnh nhân tiểu đường loại 2. Nó không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường mà còn giúp tạo ra insulin, một loại chất mà các bệnh nhân tiểu đường không có. Bệnh nhân tiểu đường có nguy cơ mắc bệnh tim rất cao, vì vậy mà quả óc chó rất tốt với bệnh nhân tiểu đường.
Bảo vệ xương do cung cấp nhiều Ca, K, Mg
Một thực tế ai cũng biết là xương yếu dần theo tuổi tác. Mật độ khoáng chất trong xương giảm xuống sẽ dẫn đến hiện tượng loãng xương. Dinh dưỡng phong phú có trong hạt óc chó chandler cao cấp sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến tuổi già. Những người thường xuyên ăn quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu khi về già.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét