Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Hạt Chia Seed Organic Nutiva của Mỹ

0938.578.363                                                                                                



Hạt Chia Seed Organic Nutiva của Mỹ được trồng tự nhiên không hóa chất. Do có dầu trong cây nên nó rất dễ trồng bằng phương pháp hữu cơ. Sâu bọ không thích dầu thực vật nên không giúp cây trong quá trình thụ phấn, khi cây trưởng thành nó thiết lập vòm tán ra cỏ để mọc cây mới vì vậy người trồng không sử dụng thuốc diệt cỏ.

CHIA yogurt – Hạt chia Seed Organic và Sữa chua
Bạn có thể dùng món này cho bữa sáng rất tốt.
Chuẩn bị 1 ly sữa chua, 1 muỗng hạt CHIA mỹ, mật ong.
Rắc 1 muỗng hạt CHIA lên sữa chua, cho thêm một muỗng café mật ong. Dùng muỗng quậy hỗn hợp này lên cho đều và thưởng thức.

Sinh tố CHIA seed gel:
Nghiền (Xay) 1-2 muỗng canh hạt CHIA organic thành bột, sau đó cho vào máy xay sinh tố (cứ mỗi muỗng canh CHIA xay bạn cho một cốc nước, bật máy xay sinh tố với tốc độ chậm. Sau đó trút cặn bột CHIA ra rồi xay tiếp từ 4 – 10 giây và lúc này bạn có thể cắt chuối, dâu, trái cây, các loại hạt, sữa và nước trái cây cho vào tùy theo ý thích của bạn. Để từ 5-10 phút rồi thưởng thức đồ uống.Bạn có thể cho hạt CHIA mỹ đã xay vào tủ lanh và sử dụng tối đa trong 2 tuần.

Hạt chia còn được sử dụng làm các món canh chia
Bạn có thể thêm CHIA vào món canh của bạn. Sau khi bạn nấu xong, dù nóng hay nguội bạn vẫn có thể rắc hạt CHIA seed của mỹ lên và khuấy đều.

Sinh tố CHIA organic chuối: Cho vào máy xay sinh tố 1 quả chuối, 1 ly sữa tươi, đường, 1 muỗng hạt CHIA (lượng đường theo sở thích của mỗi người), sau khi xay xong cho ra ly và thưởng thức thức uống đầy dinh dưỡng này!

Hạt CHIA của mỹ có thể được thêm vào các loại sinh tố trái cây, bạn có thể cho vào chung với các loại trái cây trong máy sinh tố rồi xay lên hoặc sau khi đã xay xong sinh tố đổ ra ly lúc này bạn thêm một muỗng Hạt Chia Seed của Mỹ Organic Nutiva vào trộn đều và thưởng thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét