Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Nho khô nguyên cành Úc Menindee cao cấp

0938.578.363                                                                                                  


Nho khô nguyên cành Úc Menindee cao cấp được làm từ 100% giống nho mà chỉ có Australia, được phơi khô tự nhiên bằng ánh nắng mặt trời, còn nguyên cành và không có hạt. Đây là loại nho có một hương vị riêng biệt. Phù hợp cho bữa ăn nhẹ, bổ sung vào món bánh nướng của bạn hoặc đơn giản là thêm nguồn chất xơ, ngũ cốc vào buổi sáng của bạn!

Một lượng nho khô Úc chứa 72% đường tự nhiên, hầu hết trong số đó là fructose và glucose, khoảng 3% protein và 3,7% -6,8% chất xơ. Cũng như mận và mơ, nho có chất chống oxy hóa, và lượng vitamin C ít hơn là nho tươi. Nho khô Úc cao cấp có ít natri và không chứa cholesterol.

Trị táo bón và đường ruột
Nho khô Menindee Úc nguyên cành chứa nhiều chất xơ nên là món ăn công hiệu cho người bị táo bón và bệnh trĩ. Cũng nhờ tác dụng kéo chất béo qua đường ruột nên nho khô gián tiếp hạ cholestero. Nho khô có thể chữa táo bón cho trẻ em bằng phương pháp bỏ một vài quả nho khô vào một cốc nước lọc và để qua đêm chờ nho nở ra thì lấy nho, ép lấy nước cốt khoảng vai ba muỗng cà phê nước cốt. Cho trẻ uống tốt nhất vào buổi sáng để đi tiêu dễ dàng. Đây là biện pháp khắc phục hiệu quả nhất cho bé táo bón kể cả những trường hợp bị táo bón mãn tính.

Sau khi ăn, chất xơ trong Nho khô Úc nguyên cành cao cấp sẽ nở ra khi hấp thụ nước, do đó sẽ có tác dụng nhuận tràng và giúp giảm nguy cơ táo bón. Thường xuyên ăn nho khô sẽ giúp quá trình tiêu hóa được thuận lợi, đồng thời chất xơ trong nho còn giúp quét các độc tố và các hóa chất gây hại ra khỏi cơ thể.

1 nhận xét:

  1. Trong số các loại trái cây thì nho có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao với hương vị thơm ngon, dễ ăn và bạn sẽ nhanh chóng trở thành tín đồ của loại quả này. Một số chất dinh dưỡng nổi bật có trong quả nho như chất xơ, đường, sắt, kẽm, vitamin, phốt phô, canxi... đem lại những tác dụng rất tốt cho sức khoẻ.
    Theo kết quả nghiên cứu trong trái nho có chứa đến 70 - 80% nước, khoảng 40% đường và rất nhiều những dưỡng chất tuyệt vời khác.
    Hiện nay trên thế giới có rất nhiều loại nho ngon khác nhau, tiêu biểu như: nho xanh, nho vàng, nho đen... hầu hết đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khoẻ.

    Nguồn https://congtymethi.vn/tin-tuc/gia-nho-kho-bao-nhieu-1kg-la-chat-luong-nhat-506.html

    Trả lờiXóa