Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Một số công dụng hạt lanh Flaxseed

Một vài công dụng hạt lanh Úc

Cây hạt lanh có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc thổi nấu, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt Flaxseed lanh úc được tán tụng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh Úc qua trồng tại Canada, là nước hiện sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng chóng vánh và thuận tiện cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do tiếp thu chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều nữ giới mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho thân thể. do vậy, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Flaxseed, dầu hạt lanh Flaxseed Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, tào phở, quả óc chó và dầu óc chó.

Một vài lợi ích hạt Flaxseed lanh

- hạt lanh Flaxseed Úc là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- hạt lanh organic cho thấy bảo vệ phụ nữ sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Xay một vài muỗng canh hạt Flaxseed lanh và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Trộn hạt lanh Flaxseed vào tất tật các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị hấp dẫn và bồi dưỡng hơn sau khi bổ sung hạt lanh Flaxseed.

Dầu hạt lanh Flaxseed Úc và hạt Flaxseed lanh úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực thụ. Chúng kiên cố xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm trông nom da tự nhiên có lợi cho bít tất mọi người.

Vô số ích lợi hạt lanh Úc

1 nhận xét: